Học phí Trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2018 như thế nào? Nhà trường có chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập không?  Học phí có tăng theo từng năm không như các trường khác hay không? Nhà trường sẽ giải đáp cụ thể ở bài viết sau.

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

Học phí là một trong những yếu tố quan trọng khi thí sinh chọn trường học, bởi không phải nhà bạn nào cũng có điều kiện để lo cho con ăn học.

Để chọn một trường học tốt không chỉ đánh giá về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất có đáp ứng, giảng viên giảng dạy có chuyên môn giỏi hay không, môi trường học tập có chuyên nghiệp, các chính sách an sinh xã hội cho sinh viên mà còn đánh giá về mức học phí của trường có phù hợp để tất cả các đối tượng đều có thể đi học.

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Các phụ huynh có con em đăng ký vào khối ngành Y Dược thì lại càng lo lắng hơn bởi vì tính chất đặc thù trong nghề nghiệp mà ngành này sẽ có mức học phí cao hơn các ngành khác. Đối với những gia đình có điều kiện thì không sao nhưng đối với những gia đình khó khăn thì học phí là cả một khoản lớn.

Học Y Dược tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì nỗi lo học phí không còn là gánh nặng. Trong thời buổi mà học phí tăng giá chóng mặt thì có thể nói mức học phí của Cao đẳng Dược Hà Nội của trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đưa ra khá là thấp và ổn định, tất cả các bạn thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hay không đều có thể theo học được. Đặc biệt là mức học phí được giữ nguyên trong suốt quá trình học của sinh viên chứ không tăng theo từng năm như các trường. Hiện tại mức học phí dành cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là 800.000/1th, 1 kỳ học là 5 tháng.

Nhiều phụ huynh bày tỏ lo lắng học phí thấp thì liệu chất lượng đào tạo cũng như các điều kiện phục vụ học tập có được đảm bảo hay không? Xin thưa, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Nhà trường là một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống các trường Cao đẳng đào tạo về Y Dược. Với kinh nghiêm trong nhiều năm đào tạo của mình trường đã xây dựng được uy tín và niềm tin về chất lượng. Điều này được chứng minh qua số lượng thí sinh lựa chọn theo học tại nhà trường hằng năm không ngừng tăng lên. Không những thế các sinh viên học tập tại trường tốt nghiệp đều có thể dễ dàng xin việc và tại nơi làm việc đều được đánh giá cao về khả năng cũng như trình độ chuyên môn giỏi.

Nhà trường có chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập không?

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch không chỉ có mức học phí thấp mà bên cạnh đó nhà trường còn nhiều chính sách chương trình giúp đỡ sinh viên trong quá trình học tập.

Sinh viên sẽ được nhận học bổng theo từng kỳ học của nhà trường nếu đạt thành tích học tập tốt. Ngoài ra sẽ còn các suất bổng khuyến khích cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập của các đơn vị liên kết với nhà trường như Bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm.

Trong quá trình học sinh viên sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với lãi suất rất thấp.

Nhà trường có kí túc xá hiện đại tiện nghi với hơn 800 chỗ ở cho sinh viên mà mức giá ưu đãi thấp. Sinh viên nhập học tại trường có nhu cầu ở ký túc thì đăng ký với nhà trường.

Đăng ký xét tuyển học hệ Cao đẳng chính quy Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: Phòng 201 nhà C (Tầng 2) – số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội để nộp hồ sơ và nhập học tại: Phòng 201 nhà C (tầng 2) – Số 290 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 096.153.9898 – 093.156.9898

Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhập học cần gọi điện vào số điện thoại đường dây nóng để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

 

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898