Những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn trường Cao đẳng Dược

Phần lớn các trường Cao đẳng Y Dược hiện nay đều tuyển sinh với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Vậy các thí sinh yêu thích ngành Dược và đang có mong muốn theo học tại Trường Cao y khoa Phạm Ngọc Thạch cần phải biết thêm những thông tin gì để lựa chọn được trường phù hợp?

https://docs.google.com/forms/d/1tFUP-G0EercMXjVVBk5sGb5ToYVSjudlX13upxLeojk

  • Mức học phí của các trường đào tạo Y Dược trong cả nước
  • Y Dược – Ngành học không bao giờ lo lỗi thời
  • Tổng hợp danh sách các trường ĐH, CĐ ,TC tại Hà Nội và toàn quốc đào tạo Ngành Y Dược
  • Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Cao đẳng Dược mất thời gian bao lâu?

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã thu thập một số thông tin hữu ích sau đây để giúp đỡ thí sinh cũng như gia đình thí sinh có nguyện vọng cho con em của mình theo  học tại các trường Cao đẳng Dược hệ chính quy có quyết định đúng đắn khi lựa chọn trường.

Chất lượng cơ sở đào tạo là yếu tố quan trọng?

Đối với bậc phụ huynh quan tâm nhiều về chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược thì có thể tìm hiểu những đánh giá nhận xét của những sinh viên đã theo học tại cơ sở đào tạo Dược sĩ Cao đẳng đó. Những đánh giá này có thể là phản ánh chính xác nhất về kỹ năng, kiến thức của sinh viên học tại Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

 

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy

Thí sinh nên tìm hiểu xem cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội đó có xây dựng các chương trình đào tạo đạt chuẩn kiến thức kỹ năng nghề dược hay không? Một số chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy tập trung vào giảng dạy các kỹ năng chuyên sâu Nghề Dược như kỹ năng bán thuốc, kỹ năng quản lý quầy thuốc phải được thực hành tại quầy thuốc. Theo Dược sĩ Bùi Huy Nam ( Sinh viên khóa 5 của Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, đây có thể là tiêu chí hàng đầu để phụ huynh chọn trường cho con học Cao đẳng Dược. Những đánh giá này có thể là những gợi ý tốt để giúp nhiều bạn trẻ cân nhắc khi chọn Nghề Dược.

Tìm  hiểu kỹ về môi trường học

Phụ huynh cần tìm hiểu thông tin về môi trường học nói chung, bao gồm cả an toàn trường học, sự hài lòng của sinh viên, giảng viên, phụ huynh trước khi đăng ký cho con học. Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch có thông tin khá đầy đủ trên hệ thống website của Nhà trường để phụ huynh và thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn. Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch là 1 hệ thống giáo dục Y tế đạt chuẩn nên sinh viên ngành dược được học tập lý thuyết gắn liền với thực hành.

Do vậy, để trở thành Dược sỹ giỏi trong tương lai thì các bậc phụ huynh cũng như thí sinh cần phải tỉnh táo khi chọn Trường học Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Các bậc phụ huynh nên đưa con đến tận cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược để xem môi trường đào tạo, cơ sở vật chất, hệ thống phòng thực hành thí nghiệm có đạt chuẩn Bộ Y tế hay không rồi hãy quyết định đăng ký học.

Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hàng năm theo hình thức xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Đây chính là một cơ hội rất tốt cho các bạn yêu thích trở thành Dược sĩ với lực học trung bình. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện thi tuyển dụng viên chức Y tế theo quy định.

Địa chỉ Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch:

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Số 290-292 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội

Holine tư vấn tuyển sinh: 096.153.9898 – 093.156.9898

Tư vấn trực tuyến cho thí sinh tại fanpage Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Website: https://caodangduochanoi.vn/

  • Dừng tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp liệu có quá muộn?
  • Học sinh thi học kỳ… ngoài sân để tránh gian lận
  • “Loay hoay” tìm cách nâng chất lượng nhân lực ngành y ợng nhân lực ngành y
  • Tiến sĩ Doãn Minh Đăng sẽ được chuyển công tác
  • Ngưỡng mộ cộng sự 20 tuổi dịch sách cùng GS Ngô Bảo Châu
  • 8 cách nuôi dạy con của Cha CEO Facebook

096.152.9898

093.351.9898